ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Mirrors (มันอยู่ในกระจก) ภาค 1-2 

หนังเรื่อง “Mirrors (มันอยู่ในกระจก)” ครบทุกภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Mirrors (มันอยู่ในกระจก) ภาค 1-2 

### ภาคที่ 1: Mirrors (2008)
**เรื่องย่อ:**
เบ็น คาร์สัน (รับบทโดย คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์) อดีตนายตำรวจที่มีปัญหากับการดื่มสุราและถูกไล่ออกจากงาน ต้องหางานใหม่เพื่อกลับมาเลี้ยงครอบครัว เขาได้งานเป็นยามรักษาความปลอดภัยในห้างสรรพสินค้าที่ถูกไฟไหม้และปิดตัวลง ในที่นี้เขาเริ่มพบว่ากระจกทุกบานในห้างมีพลังวิญญาณร้ายที่สามารถทำร้ายและฆ่าคนได้ เบ็นต้องพยายามหาวิธีหยุดยั้งพลังนี้ก่อนที่มันจะทำลายทุกคนที่เขารัก

**สปอยล์:**
เบ็นพบว่ากระจกเหล่านี้เชื่อมโยงกับอดีตของสถานที่นี้ที่เคยเป็นโรงพยาบาลจิตเวชมาก่อน โดยมีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ อันนา เอสเซเกอร์ ที่เป็นผู้รักษาโรคจิตและถูกใช้กระจกในการรักษา เบ็นต้องหาวิธีค้นหาวิญญาณของอันนาและคืนเธอกลับมาในโลกของเธอเพื่อหยุดยั้งวิญญาณร้ายในกระจก

### ภาคที่ 2: Mirrors 2 (2010)
**เรื่องย่อ:**
ภาพยนตร์ภาคต่อเล่าถึงเรื่องราวของ แม็กซ์ แมธธีสัน (รับบทโดย นิค สตาห์ล) ที่ได้งานเป็นยามรักษาความปลอดภัยในห้างสรรพสินค้าที่กำลังจะเปิดใหม่ ซึ่งเจ้าของห้างเป็นคนเดียวกับห้างที่เบ็นทำงานในภาคแรก แม็กซ์พบว่ากระจกในห้างนี้มีพลังวิญญาณร้ายและเขาต้องหาทางหยุดยั้งก่อนที่มันจะทำร้ายคนอื่น

**สปอยล์:**
แม็กซ์พบว่าผู้หญิงที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดร้ายในอดีตชื่อ อีเลน่า ซานโตส วิญญาณของเธออยู่ในกระจกและต้องการความยุติธรรม แม็กซ์ค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของเธอและหาทางปลดปล่อยวิญญาณของเธอ ทำให้กระจกหยุดมีพลังร้ายและปล่อยให้วิญญาณของเธอสงบสุข

สรุป:
ทั้งสองภาคของ “Mirrors” เน้นที่ความน่ากลัวและเรื่องราวลึกลับที่เกี่ยวข้องกับกระจกที่มีพลังวิญญาณร้าย ซึ่งตัวละครหลักต้องหาวิธีหยุดยั้งและปลดปล่อยวิญญาณเหล่านั้นเพื่อให้ความสงบสุขกลับคืนมา

ดูหนัง Mirrors ออนไลน์ฟรี
Mirrors เต็มเรื่อง
Mirrors มันอยู่ในกระจก พากย์ไทย
Mirrors ซับไทย
ดู Mirrors ออนไลน์ HD
หนัง Mirrors ฟรี
Mirrors ออนไลน์ HD
Mirrors เต็มเรื่อง พากย์ไทย
Mirrors ซับไทย เต็มเรื่อง
ดู Mirrors ฟรี พากย์ไทย
ดู Mirrors ออนไลน์ ซับไทย
Mirrors ออนไลน์ฟรี
ดูหนัง Mirrors HD ฟรี
Mirrors ภาค 1 ออนไลน์
Mirrors ภาค 2 ออนไลน์
ดู Mirrors ภาค 1 ฟรี
Mirrors 2008 ออนไลน์ฟรี
Mirrors 2010 ออนไลน์ฟรี
Mirrors มันอยู่ในกระจก ดูออนไลน์ฟรี
ดูหนังฟรี Mirrors